Du học Anh - 2016 không khó như bạn nghĩ

Du học Anh 2016 luôn là mơ ước của hầu hết các sinh viên đã và đang có nguyện vọng đi nước ngoài du học. Sở hữu nền giáo dục chất lượng hàng đầu trên thế giới, hơn nữa là nền kinh tế phát triển vượt bậc. Do đó, khi đi du học Anh chắc chắn các bạn sinh viên sẽ được thừa hưởng môi trường sinh sống và học tập rất tốt từ quốc gia này.

Thế nhưng, đứng trước luồng thông tin nhiều chiều về các khó khăn cũng như thuận lợi khi lựa chọn du học Anh, chắc chắn các phụ huynh và các bạn sinh viên sẽ bị bối rối và đều cần thiết là đến các trung tâm tư vấn du học Anh để nhờ giải đáp. Thật tế cho thấy du học Anh không khó như các phụ huynh trước đây vẫn nghĩ, và đây cũng là câu trả lời của hầu hết các trung tâm tư vấn du học. Ngoài ra, còn nhiều những nghi ngờ không chính xác về môi trường du học này, du học Bluesea sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc đó trong bài viết này.

Du học Anh rất tốn chi phí!

Đây là suy nghĩ đầu tiên và cũng rất phổ biến của hầu hết các bạn sinh viên và phụ huynh đang có nguyện vọng đi Anh du học. Không giống các chương trình như du học Canada 2016 hay du học Mỹ thì du học Anh không hề tốn kém.
Thực tế cho thấy nhiều bạn du học sinh đã đi du học Anh Quốc và rất hài lòng với mức học phí của các trường đại học tại quốc gia này. Cụ thể, học phí chương trình A Levels, dự bị đại học và cao đẳng chỉ vào khoảng 180-200 triệu/năm. Đối với chương trình sau đại học thì khoảng 320-350 triệu/năm. Bên cạnh đó, chi phí sinh hoạt trong một năm vào khoảng 250 – 300 triệu, nếu các bạn biết cách tiết kiệm cùng với việc đi làm thêm thì chi phí sẽ còn thấp hơn rất nhiều.


Du học Anh tiết kiệm chi phí

Xin Visa rất khó!

Đây cũng là một nghi ngờ hoàn toàn sai của chúng ta. Để có được visa du học Anh các bạn phải đảm bảo đủ 40 điểm theo quy định của đại sứ quán. Tuy nhiên, sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có thư mời của một trường tại Anh là đã  trong tay 30 điểm, 10 điểm còn lại bạn chỉ cần chứng minh cho đại sứ quán biết mình đủ khả năng duy trì tài chính để học tập và sinh hoạt tại Anh trong vòng 1 năm.
Xin visa không khó như bạn nghĩ

Du học Anh cần có bằng tiếng Anh điểm số cao!

Nghe có vẻ rất hợp lý, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Yêu cầu tiếng Anh cho du học sinh quốc tế đến du học tại Anh các chương trình dự bị đại học, A Levels tối thiểu chỉ IELTS 4.5. Ở mức IELTS này các bạn không quá khó để đạt được.
Trên đây là những suy nghĩ chưa đúng của số đông các bạn sinh viên và phụ huynh về vấn đề du học tại Anh. Qua bài này, chắc chắn chúng ta sẽ có cái nhìn đúng hơn về việc đi du học Anh để có sự chuẩn bị tốt nhất.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét