Du học Canada 2016 – 3 trường đào tạo ngành cơ khí uy tín nhất

Canada là một trong những cái nôi của hệ thống giáo dục tiên tiến bậc nhất trên thế giới, không dừng lại ở đó quốc gia này còn sở hữu những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực kỹ thuậtThế nhưng ngành cơ khí của quốc gia này lại đang thiếu hụt nhân sư trầm trọng. Chính điều này đã tạo nên cơ hội việc làm rất lớn cho các sinh viên khi đi du học Canada 2016.
Nếu đã tham khảo các chương trình tư vấn du học Canada phần lớn trong chúng ta đều biết được rằng các khóa học cơ khí tại các trường đại học đều rất đa dạng để các bạn học sinh có thể thoải mái lựa chọn. Sau khi đã hoàn thành chương trình học các bạn sẽ được nhận vào những doanh nghiệp lớn tại quốc gia này với mức lương hàng tháng hấp dẫn hơn rất nhiều so với các ngành khác. Hơn nữa với vốn kiến thức đã tích lũy được trong quá trình học thì sau khi về nước tôi bảo đảm các bạn sẽ được các công ty trong nước chào đón nhiệt liệt.
Chính vì tầm quan trọng như vậy, trung tâm du học Bluesea sẽ gửi đến các bạn 3 ngôi trường  ngành cơ khí hàng đầu khi du học Canada 2016, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Trường đại học Simon Fraser

Trường đại học Simon Fraser (SFU) tọa lạc ở bờ biển phía tây của British Columbia, SFU được khởi công xây dựng vào năm 1965, trường hiện nay có 3 cơ sở chính tại Burnaby, Vancouver và Surrey. Ngôi trường này được xem là một trong những ngôi trường có chất lượng tốt nhất về ngành nghiên cứu, kinh doanh và kỹ thuật tại Canada.
du-hoc-canada-2016-dai-hoc-simon-fraser-tot-nhat
Đại học Simon Fraser du học Canada 2016 tốt nhất

SFU chủ yếu tập trung về các vấn đề nóng của thời đại, rất cần đến những nguồn nhân lực như công nghệ sinh học, vi điện từ, thông tin liên lạc và máy tính. Các chương trình dạy học tại đây luôn được cập nhật và đổi mới theo thời gian cố định để giúp học sinh dễ dàng tiếp cận được với sự thay đổi của công nghệ . Khoa học kỹ thuật, khoa học máy tính và khoa học ứng dụng là các khoa chính của trường.

Trường đại học Manitoba

Đại học Manitoba là trường đại học công lập đầu tiên ở Canada được thành lập vào năm 1877. Trường hiện có liên kết với gần 50 viện nghiên cứu và xếp thứ 15 trong số 50 trường đại học nghiên cứu uy tín tốt nhất Canada.
du-hoc-canada-2016-dai-hoc-
Du học Canada 2016 ngành cơ khí tốt nhất tại đại học Manitoba

Khoa kỹ thuật của trường được xem là khoa chất lượng nhất tại tỉnh Manitoba với các nghiên cứu mang tính đột phá trong lĩnh vực công nghệ cao như lĩnh vực nano, biến đổi khí hậu…v.v..Nhằm tạo điều kiện hợp tác nghiên cứu cũng như tăng cường chuyển giao công nghệ mới cho thị trường lao động.

Đại học bách khoa Kwantlen Polytechnic (KPU)

KPU là một trong những ngôi trường được thành lập khá trễ vào năm 1981, các sinh viên du học Canada 2016 có thể lựa chọn KPU để học ngành cơ khí. Các khóa học tại đây được thiết kế rất kỹ càng và chi tiết nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức vững chắc nhất khi tốt nghiệp. KPU đã và đang cung cấp các văn bằng chứng chỉ của gần 200 chương trình học khác nhau, trong đó nổi bật là 2 chương trình kỹ thuật:
  • Chương trình chứng chỉ kỹ thuật: Các học sinh khi học các khóa học này sẽ được học trong vòng một năm với các kiến thức cốt lõi nhất.
  • Chương trình kỹ thuật tám tháng: Đây là chương trình hai học kỳ kỹ thuật dành cho học sinh đã có kiến thức cơ bản và nguyện vọng được chuyển tiếp lấy bằng tại các chương trình học kỹ thuật khác.
Đến đây nếu có bất cứ thông tin nào thắc mắc về các chương trình học cũng như các trường đào tạo uy tín. Quý phụ huynh cũng như các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét